ReadyPlanet.com
dot dot
dot
นาซี 778 [Nashi 778]
dot
bulletรู้จักนาซี 778
bulletคุณสมบัติ
bulletประสิทธิภาพ
bulletวิธีใช้นาซี 778
bulletข้อควรระวัง
bulletทฤษฏี กลไก และ บทบาท
bulletขนาดและราคา
dot
นาโน 863 [Nano 863]
dot
bulletรู้จักนาโน 863
bulletประสิทธิภาพ
bulletการใช้นาโน 863 ในวงการเพาะปลูก
bulletการใช้นาโน 863 ในวงการปศุสัตว์
bulletการใช้นาโน 863 ในวงการประมงเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ
bulletการใช้นาโน 863 ในวงการเห็ด
bulletขนาดและราคา
dot
นาโนบอล [Nano Ball]
dot
bulletรู้จักนาโนบอล
bulletวิธีใช้นาโนบอล
bulletราคา
dot
นาโนสทีค [Nano Stick]
dot
bulletรู้จักนาโนสทีค
bulletราคา
dot
Download Brochures
dot
bulletโปรชัวร์นาซี 778 และนาโน 863
dot
Photo Albums
dot
bulletอัลบั้มรูปผลผลิตต่างๆที่ได้จากนาซี 778
dot
รายงานผลการใช้ผลิตภัณฑ์
dot
bulletสารสมุนไพรนาซี 778
dot
สั่งซื้อผลิตภัณฑ์
dot
bulletหมวดหมู่สินค้า
dot
ตะกร้าสินค้า
dot
จำนวน : 0 ชิ้น
ราคา : 0.00บาท
bullet ดูสินค้า
bullet ชำระเงิน
bulletยืนยันการโอนเงิน
bulletตรวจสอบสถานะสั่งซื้อสินค้า
dot
สมัครรับข่าวสาร

dot


Go to Nanosoeasy.com
Nano 863 Video Clip #1
Nano 863 Video Clip #10
Nano 863 Video Clip #9
Nano 863 Video Clip #8
Nano 863 Video Clip #7
Nano 863 Video Clip #6
Nano 863 Video Clip #5
Nano863 Video Clip #3
Nano 863 Video Clip #2


รู้จักนาซี 778

เป็นสารละลาย Biological Herbal Essence ผลิตจากพืชสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด โดยผ่านกระบวนการ ไบโอเฟอร์เม็นท์ เมื่อนำมาใช้แช่เมล็ดพันธุ์ก่อนปลูก ฉีดพ่นให้ทางใบ หรือรดราดให้ทางรากกับต้นพืชแล้ว นาซี 778 จะซึมเข้าภายในเซลล์พืช ทำการปลุกเร้า/ชักนำหน่วยพันธุกรรม (ยีน) ที่ควบคุมการเจริญเติบโต การให้ผลผลิต การสร้างภูมิต้านทานต่อโรคและแมลง สร้างความต้านทานต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ เช่น ความแห้งแล้ง ความหนาวเย็น สภาพน้ำท่วมขัง สภาพของดินกรดและดินด่าง ฝนกรดที่ได้รับ เป็นต้น จากการดูดซับเอาพลังงานจากแสงอาทิตย์มาเป็นตัวจักรขับเคลื่อนให้อัตราของขบวนการ Photosysthesis เพิ่มขึ้นตั้งแต่ 50 จนกระทั่ง 400 % จึงทำให้ต้นพืชหยั่งรากได้ลึก ยืนหยัด ปกป้องกันภัยได้ด้วยตัวมันเอง ทำให้ลดปริมาณการใช้สารเคมีเกษตรลงได้จำนวนมาก

นาซี 778 เป็นผลิตภัณฑ์ที่วิจัยคิดค้นนำมาใช้งานด้านการเพาะปลูกพืชอินทรีย์ปลอดสารพิษโดยเฉพาะ มีคุณประโยชน์ต่อพืชอย่างเอนกอนันต์ นาซี 778 เป็นอินทรีย์สารธรรมชาติที่ปราศจากพิษภัย ไม่ก่อมลภาวะให้กับสภาพแวดล้อม ปลอดภัยต่อสิ่งมีชีวิตทั้งปวง จากการทดลองและทดสอบใช้กับพืชชนิดต่างๆในเรือกสวน ไร่นาเป็นเวลากว่าสิบปี สรรพคุณและผลลัพธ์ที่เกิดจาก นาซี 778 หากไม่ได้ใช้และเห็นกับตาตัวเองแล้ว ยากที่จะเชื่อว่าสารสมุนไพรธรรมชาติเหล่านี้จะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกับพืชขนานใหญ่เช่นนี้ได้ เนื่องจากยังไม่เคยมีผลงานวิจัยออกมาเลยว่า สารสมุนไพรสามารถเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของหน่วยพันธุกรรม (ยีน) พืชได้โดยวิธีการง่ายๆดังเช่นที่กล่าวมานี้เลย

นาซี 778 มีบทบาทการทำงานผิดแผกแตกต่างไปจากผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาดโดยสิ้นเชิง นาซี 778 ไม่ได้เข้าไปเร่งขบวนการทำงานส่วนหนึ่งส่วนใดโดยเฉพาะเหมือนฮอร์โมน จึงไม่ทำให้ต้นพืชเกิดความเสื่อมโทรม แต่เป็นการเข้าไปสร้างความแข็งแกร่ง ความสมบูรณ์พื้นฐานของชีวิตให้กับต้นพืชโดยรวมทุกส่วนสัด เนื่องจากพืชได้รับและสะสมพลังงานจากแสงอาทิตย์ในแต่ละวันไม่เพียงพอ แต่จากการที่ต้นพืชได้รับสารชักนำพันธุกรรม นาซี 778 แล้ว ต้นพืชจะตื่นตัวทำงานกระฉับกระเฉง ว่องไวทั่วทุกส่วนทุกระบบจากการที่ยีนถูกจี้ให้ทำงาน ต้นพืชจึงมีการเจริญเติบโตแตกกอ สร้างกิ่ง ออกใบเพิ่มเป็นหลายเท่าตัว มีพื้นที่ผิวใบดักรองรับแสงอาทิตย์เพิ่มมากขึ้นสร้างสารคลอโรฟีลด์สีเขียวที่เปรียบเหมือนโรงงานปรุงอาหารเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว ผลพวงที่ตามมานั้นคือ พืชมีอัตราการเจริญเติบโตที่รวดเร็ว ลำต้น กิ่งก้านมีขนาดใหญ่แข็งแรง สร้างสารก่อภูมิต้านทานต่อโรคแมลงเพิ่มขึ้น มีความต้านทานต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหัน เจริญเติบโตได้ในสภาพของดินที่ไม่เอื้ออำนวยได้ สามารถลดการใช้ปุ๋ยได้ไม่ต่ำกว่า 1 ใน 3 แต่ผลผลิตกลับเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 20 % ขึ้นไป จนกระทั่ง 100 หรือ 200 % ก็มี เก็บเกี่ยวผลผลิตได้เร็วขึ้น คุณภาพผลผลิตสูงและดีกว่าเดิมทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นขนาด น้ำหนัก สี กลิ่นและรสชาติ แม้กระทั่งโภชนาสาร กรดอะมิโน แร่ธาตุ และไวตามินที่เป็นส่วนประกอบของพืชผลนั้นๆ

 

 

 

นาซี 778 ใช้ได้ดีกับพืชทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นพืชผัก พืชสวน พืชไร่ ไม้ดอกไม้ประดับ ไม้ผล พืชล้มลุก หรือพืชยืนต้น อัตราการใช้และจำนวนครั้งในการใช้น้อยมาก ดังเช่นใน พืชไร่ ใช้เพียง 1-2 ครั้งเท่านั้นตลอดอายุการเพาะปลูกจนเก็บเกี่ยว, ฉีดพ่นให้แค่ครั้งเดียว พืชผักกินใบ, ให้เพียง 2 ครั้ง พืชที่ปลูกกินผล และราดรดปีละ 2-4 ครั้งเท่านั้นใน ไม้ผล-ไม้ยืนต้น







Copyright © 2010 All Rights Reserved.
Welcome to Eco-agrotech.com Photo Albums
Google